SSS – TAGUIG GATE 3

Gate 3 Plaza Mall, Lawton corner Juliano Avenues, Taguig

SSS Contact Number(s):

+632 828-3009, +632 828-3008 (Fax)

This page may not be monitored by the Management & Staff of SSS – TAGUIG GATE 3, thus they cannot respond immediately to your comment or inquiry. If you have an urgent concern, communicating with them directly through their contact number(s) or email is advised.

9 Responses to SSS – TAGUIG GATE 3

1. hi ma’am /sir pwede na po ba ako kumuha ng sss ? . ?? Mga 5month na po ako ngbrequest. May stab po binigay sakin. Paano ko po malaman if okay na.

2. Jennelyn Dela Cruz says:

I filed an SSS ID request last Nov 2017 and until now, i didn’t receive any. May i gently follow-up the release of my SSS ID??

3. Bryan allen iloso says:

Hi po open po ba kayo sa Saturday?

4. Meriam Dela Cruz says:

Gudpm ma’am/sir, tanong ko lng po mabilis po ba kumuha ng UMID or kahit po yung application form lng po? Tapos ano po mga requirements? Salamat po.

5. ROSEL GARCIA PUNZALAN says:

hi sir/mam gusto ko na po magloan pede na po ba ako ule ? salamat po
    rosel Garcia punzalan
    sss# 3376897119
    Makati 2 po kame nakaregister
    salamat po

6. Hi good afternoon po maam/sir ask ko lang po, nag pasa po ako nung nov,20 2016 ng R-3 po 1st posting ko palng po yun. Ask ko lang po kung ilang buwan pa po ang contribution ko bago po ako makakuha po ng UMID ID, po need ko po kasi sa pag kuha ng passport. Thanks and go bless po.

7. Dear Sir/Madam,

In regards to my previous employer they enter and paid my sss contribution with wrong entry of numbers. Not my correct SSS number, and i am so worried because it was over a year.
    They requested me to send all vouchers to the Postal Office and marked it so they can identified the errors easily and until as i checked my status in your good office still no corrections.Please help me, thank you and more power.

8. geraldine diana says:

Hi po, open po ang kayo ng saturday?

9. dianeza tabunda says:

hello po tanong kolang,nag aaply ako dyan ng id since december 2015 hanggang ngayon wala parin ba?