PAG-IBIG FUND – SAN FERNANDO

Suburbia Commercial Center, Maimpis, City of San Fernando, Pampanga

Pag-Ibig Contact Number(s):

+6345 860-4490

Email: pampanga@pagibigfund.gov.ph

This page may not be monitored by the Management & Staff of PAG-IBIG FUND – SAN FERNANDO, thus they cannot respond immediately to your comment or inquiry. If you have an urgent concern, communicating with them directly through their contact number(s) or email is advised.

96 Responses to PAG-IBIG FUND – SAN FERNANDO

1. jojo m dubla says:

Gud morning po ask ko lang po kong available na po yong loyalty card ko po last year pa po ako nag apply thank you po

2. Reynaldo T. Sison Jr. says:

gud am. sir ask ko lang po sana kung kumusta n po ung provident loan ko. bali last october ko pa ko nagsubmit. salamat po. God bless

3. 12161991 says:

hi good evening ask ko lng po kung pwdi pa pong ma print ung mdf form ng ko kc hndi ko ma print ask ko lng kung pwdi siang ma search ?

4. kier says:

ask ko lang po sana pag ibig number ko kelangan na po kasi sa work para po mahulugan
    ubject: mam/sir follow up ko lang po sana pag ibig number ko pinapakuha po sa trabaho ko baka di po hulugan

name: edgar allan kier calma de dios
    bday: september 24, 1990
    age: 28
    current work company: jte group of companies,incorporation
    personal mobile number: 09357362331

5. MARITES P. DAVID says:

FOLLOW UP IF MY LOAN APPLICATION IS ALREADY APPROVED.THANKS

6. Alma Pedroza says:

Good day! Please advise if my provident funds is already approved? I have submitted my application last August 17 and I was given a number (02 455 1291) by one of your employee but is in correct. Please assist me to receive my funds asap and kindly reach me via mobile#09052596033. Million thanks,

7. Abegail DC. Rayos says:

Gudday po, itatanong ko lang po kung dumating n po jan mga papeles ko po, approved n po ako.

8. Dulce Dalde says:

GOOD DAY.

ASK KO LNG IF APPROVED NA UNG LOAN APPLICATION KO, I SUBMITTED LAST AUG 2, 2018, ANG SABI KASI IS 3 WORKING DAYS, ALMOST MG 2 WEEKS NAPO KC WALA PA NGTEXT. 09171390452.. DULCE E. DALDE.

THANKS,

9. robert galang munar says:

pls inform me regarding status of my PBC.i submiited all the requirements to your office last may 2018.pls notify me through my number 09982566686.ty

10. ariel salviejo taruc says:

Hi mam/sir ask ko lang po if na receive ng specimen signature from ariel taruc.

11. rowena llarena says:

good day po. nakita ko un foreclosed properties niyo dito sa subic at Iba zambales. ang nakalagay kasi Pampanga Hub. dito ba sa branch niyo sa sn fernando kami maginquire o pede din sa branch dito sa sbma

12. Good day po itatanong kolang po sana yung pina merge ko sabi nyu po kc 11month lang tapos na sabi nyo magtetxt pu kayo or mag email pero two months napo hanggang ngayon wala pang feedback kung tapus na. Thank you po..

13. hello says:

Why all the phone number indicated in all Pag ibig branches specially Pampanga area are all not in service why in the name of government offices , it’s a WOW
    I need to get some info about my stat number.

14. Good day po. Asked ko po if na approve na po ba loan ko.first loan ko plang po ito. Asked ko pp sana kailan po kya marerelease yung loan. Last month po nung nag filepo ako. Salamat

15. Elaine P. Tadanon says:

Gudpm po ask ko lang po kung na approved po yung loan ko thank youee