PAG-IBIG FUND – CALAMBA

High Rise Business Center, National Higway Halang , Calamba City, Laguna

Pag-Ibig Contact Number(s):

+632 422-3000

Email: calamba@pagibigfund.gov.ph

This page may not be monitored by the Management & Staff of PAG-IBIG FUND – CALAMBA, thus they cannot respond immediately to your comment or inquiry. If you have an urgent concern, communicating with them directly through their contact number(s) or email is advised.

103 Responses to PAG-IBIG FUND – CALAMBA

1. Amelia Santos says:

ask lang po if ang due date can be changed. Naka due date ng every 27th. so This april 27,2018 sng start ko. which is mahirap s akin kasi every 15th of the month nag kaltasan. if eer ba pwedeng ma move after ng 30th or the month.
    Walang maisagot sa akin ang Publo De Oro

2. Sharyn Lopena says:

ask ko lang po what if complete requirement na po ako for hosing loan,,,kaso yung may ari po ng bahay is na sa province pa at yung titulo di pa nya nakuha nasa grepalan pa..pede na po ba namin ipasa sa pag ibig ang requirements namin.kahit di kasama ang may ari….kmi po kasi ang borrowers?????

3. ask ko lang po ang status ng loan ko submitted last 28 of March.. thanks po

4. Raymundo Cesista says:

ano po ang contact number sa calamba laguna housing loan department

5. Gud day po mam/sir im norman marfil villera p low up q lang po kung ano n status ng loan q march 5 .2018 q po n ifile sa pag ibig calamba sabi po 1 to 2 weeks meron n eh wala p rin po laman atm ..radisson agro chemical corp..po employer q..tnxs

6. Maureen Opulencia says:

Magandang araw, I have been browing Pag-Ibig site for forms pero di ko makita yung form that I usually fill out when issuing post dated checks, where can I get po either a PDF or soft-copy? I was hoping I can list the check numbers, date and amount ahead of time so that there it is quicker to submit the checks.

7. Louielyn vicencio says:

hello po.,i follow up ko lang po sana yung loan ko…..

8. OLMA OLIMPIA PAREDES says:

Good pm…follow up ko lng ung loan application status ko..sinubmit last month lang…..

9. Marvin favis domingo says:

Marvin favis domingo po instead of Marvin Davis Domingo..sorry po.landline#535-6173…kailangan ko po hung pagibig #

10. Marvin Davis domingo says:

Gusto ko po malaman pag ibig # ko.Marvin favis

Domingo po..535-6173 po landline ko.good day po.

11. Jayson Librada Greganda says:

Hi na merge na po ang pag ibig number ko Jayson Librada Greganda po salamat po.

12. Maricel Elchico Jaraplasan says:

may i follow-up my pag-ibig maturity claim? nagpasa po ako last Nov. 24, 2017 pls. advise if anong status na po?

13. Dennis T. Dinglasa says:

good day po. ako po c Dennis Dinglasa may PAGIBIG Fund No. 1050-0113-6191 follow up ko lang po yong maturity ng aking Pagibig Fund contribution kelan ko po sya pwede makuha? pls contact me at my email dennisdinglasa@yahoo.com and my cp number 09183548711 Thank you!

14. Rupert Galang says:

please email me status of my loan. thanks

15. Good morning ask ko lng po status ng pag ibig loan ko Mary rose Bautista PAmintuan mag 3 months na po kc wala pa din..eto po number ko 09195019271